Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Hút hồn cùng với loạt căn hộ New York phong cách độc lạ

Nhiếp ảnh gia Leon Cato đã chụp lại hàng loạt những căn phòng của dân cư New York với đầy đủ các lứa tuổi, chủng tộc và giới tính để thấy rằng, chỉ trong những khu phố nhỏ của New York mà đã có những ý tưởng trang trí nhà cửa với cá tính rất riêng.  
Một thành phố năng động và đông dân như New York thì việc trang trí nhà cửa độc lạ khác nhau là không hề hiếm.

Hút hồn với loạt căn hộ New York phong cách độc lạ
Nhiếp ảnh gia này đã lớn lên ở New York hồi còn nhỏ và sau đó anh chuyển chỗ ở. Năm 2012, anh quay lại New York và sống ở đây từ thời điểm đó.
Anh nhận ra, những khu phố trước kia mọi người không muốn sống bây giờ đã trở thành những khu sầm uất, thời trang hơn với đủ thể loại nhà. 
Dự án “ẩn sâu trong New York” bắt đầu, với những bức ảnh gian phòng ở khắp các quận của thành phố này.  
Thành phố New York hấp dẫn bởi mảng màu sắc sinh động từ nhiều thành phần dân cư khác nhau:  doanh nhân, nghệ sỹ, sinh viên, bác sỹ … Căn nhà của những người này đa phần ảnh hưởng bởi nghề nghiệp của họ. 
 Các shoot hình thân mật bên trong ngôi nhà ngôi nhà cung cấp một cái nhìn khác biệt về dân số ngày càng phát triển của một trong những thành phố năng động nhất trên thế giới.
 Loạt ảnh tập trung hơn vào những gì đang xảy ra đằng sau cánh cửa đóng kín, nơi người dân có thể thoải mái trang trí theo cá tính riêng và tiện ích của chính mình.
Anh đã chụp ảnh những ngôi nhà ở tất cả năm quận: Manhattan, Brooklyn, Queens, Staten Island và Bronx - cũng như lân cận thành phố Jersey và hạt Westchester. 
Ở những căn nhà được chụp lại, không còn dấu hiệu của một ngôi nhà ở nữa. Nhiều gia chủ thực sự đã biến nó thành tác phẩm nghệ thuật. 
Hoặc những người trẻ tận dụng rất khéo léo không gian hẹp của một ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét